Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
davidlastgame03.over-blog.com

slot online กับหลักการโกงสล็อตออนไลน์ให้ได้ผลจริง 100%

slot online หลักการโกงสล็อต live22ให้ได้เงิน

Slot online เกมสล็อตที่นักพนันชอบเล่นมากที่สุด อยากเข้ามาเล่นเพื่อพิชิตเงินรางวัล บางคนที่สล็อตมือใหม่ยังไม่เข้าใจเทคนิคในการเล่นมากนัก จึงทำให้การเล่นนั้นได้รับเงินที่น้อยหรือว่าขาดทุนก็มี วันนี้ live22 จะนำหลักในการโกงสล็อตมาให้คุณได้ติดตาม เพื่อนำไปใช้ในการเล่นครั้งต่อๆ ไป 

การเล่นสล็อตสำหรับผู้เล่นมือใหม่นั้น อาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร หรือผู้เล่นบางคนที่ทำเงินได้ก็คงจะทำได้เพียงน้อยนิด ถึงแม้ว่าการเล่นสล็อตนั้นจะเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายก็จริง แต่ถ้าเราไม่รู้จักเล่นให้ดี โอกาสที่จะทำให้เราได้เงินนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากพอสมควร หากว่าใครที่ยังไม่เข้าใจหรือเกิดความสับสน ก่อนการเล่นคุณจำเป็นที่จะต้องศึกษาวิธีการ หรือพื้นฐานของสล็อตเสียก่อน ซึ่งมันจะบอกคุณว่าจะต้องเล่นอย่างไรถึงจะได้เงิน

slot online

ในการเล่นสล็อตออนไลน์ แม้ว่าจะไม่มีสูตรตายตัวก็จริงอยู่ แต่ในการพิชิตเงินนั้นมันก็มีหลัก และวิธีการใช้สูตรโกงสล็อตอยู่บ้าง และเทคนิคในการโกงสล็อตที่เรากำลังจะพูดถึง นั่นก็คือ สูตรการเล่นโดยนับเอาจำนวนรอบ สูตรนี้สามารถใช้ได้ผลจริงและผู้เล่นส่วนใหญ่ที่เป็นเซียนสล็อต มักจะนำไปใช้ในการเดิมพันกันมากที่สุด 

slot online

วิธีการสังเกตก่อนการเล่น live22

  1. ก่อนอื่นนั้น เราซึ่งเป็นผู้เล่นเองต้องเข้าใจเกม เพื่อที่จะได้รู้ว่าเราเหมาะกับเกมไหน มีความง่ายหรือยากมากเท่าไหร่ เป็นเกมที่น่าเล่นหรือไม่ เราสามารถอ่านแนวเกมออกหรือเปล่า ถ้าหากว่าเราได้เกมที่เหมาะสมและมีความเข้าใจแล้ว ให้ศึกษาพื้นฐานและรายละเอียดของเกมส์ให้มั่นใจก่อนการวางเดิมพันจริงทุกครั้ง
  2. หลังจากที่เราตัดสินใจวางเงินเดิมพันแล้ว ให้เราสังเกตจำนวนรอบที่สปิน ว่าสปินมาได้ทั้งหมดกี่รอบแล้ว เพราะว่าเกมสล็อตบางเกมนั้นจะต้องนับรอบทั้งหมดในการสปิน ว่าแจ็กพอตจะแตกในรอบที่เท่าไหร่ หรือว่าโบนัสนั้นออกตอนรอบไหน ถ้าเราเดาทางตรงนี้ได้หมายความว่า โอกาสในดารนับการออกโบนัสจะเป็นเรื่องที่ง่ายมาก
  3. เมื่ออ่านแนวทางของเกมได้แล้ว  เวลาที่จะลงเดิมพันนั้นให้เราเลือกไลน์ของเกมว่า เราจะใช้ไลน์ไหนในการเล่น ถ้าเป็นตามสูตรที่ให้มาส่วนใหญ่แล้ว หากเป็นเซียนสล็อตจะเล่นที่ไม่เกิน 20 ไลน์ และลงเดิมพันสูงสุดไม่เกินตาละ 50 บาท (สำหรับคนที่ใช้เงินทุนน้อยนะคะ) แต่ถ้าหากว่าเป็นคนที่มีเงินทุนเยอะอยู่แล้ว ก็วางเดิมพันได้ตามที่ตนเองต้องการได้ทันที

slot online

สิ่งที่ห้ามลืมว่าคนที่เล่นพนันส่วนใหญ่นั้น จะมีนิสัยที่โลภมาก ไม่มีความรู้จักพอ ถ้าเกิดว่ารอบไหนปั่นเล่นแล้วได้รางวัลเยอะ ก็จะเล่นต่อไปอย่างไม่หยุด จนทำให้บางคนแทนที่จะได้เงินทุนคืนกลับหมดตัวไปเสียง่ายๆ **ระวังนะคะโลภมากลาภจะหาย เพราะเล่นได้แล้วไม่ยอมหยุดเล่น คิดว่าตัวเองจะต้องได้เงินมากกว่านี้ ฉันจะต้องล้มเจ้ามือให้ได้ แต่ห้ามลืมเด็ดขาดสิคะว่าเราเป็นคนเล่น ความสามารถที่อยากจะล้มเจ้ามือได้นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากเลยทีเดียว ถ้าอยากได้เงินคิดแค่เพียงว่า เล่นแล้วได้ทุนคืนได้กำไรนิดหน่อยมาก็พอแล้วค่ะ 

slot online

แต่ถ้าคุณนั้นคิดว่า ฉันหยุดเล่นเกมไม่ได้จริงๆ ก็ให้ถอนเงินทุนคืนออกมาเสียก่อน แล้วค่อยนำกำไรที่ได้มานั้นใช้เป็นทุนต่อไปในการเล่น ไม่ควรที่จะควักเงินเพิ่มเราอาจจะเจ๊งได้ อย่างน้อยๆ ถ้าเราถอนทุนออกมาแล้วยังดันทุรังเล่นต่อไป จนเงินทุนนั้นหมดมันก็หมายความว่าเราไม่เสียอะไรเลย เพราะเงินที่หมดไปนั้นมันคือเงินกำไรของเรา ที่ได้รับจากการเล่นตาก่อนๆ นั่นเอง เงินทุนที่แท้จริงถูกถอนคืนออกมาหมดแล้ว อยากรวย อยากมีกำไรจากการเล่นพนัน สิ่งที่สำคัญและห้ามลืมก็คือ “การรู้จักประมาณตนเอง”

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลักในการโกง สล็อตออนไลน์ ที่ live22 ได้นำมาฝากผู้เล่นทุกท่าน ไม่ว่าจะมือใหม่หรือเซียนทั้งหลาย ก็สามารถที่นำไปปฏิบัติในได้เช่นกัน 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post