Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
davidlastgame03.over-blog.com

SLOTXO กับวิถีคนไร้ดวงหมุนสล็อตฟรี 10 รอบด้วยเงิน 2 บาท

slotxo กับการปั่นที่ไร้ดวง แต่ได้เงิน

เชื่อว่าผู้เล่นหลายๆคนก็คงจะมีความเชื่อเหมือนเช่นเดียวกับเราว่าการเล่น slotxo หรือสล็อตออนไลน์นั้น จำเป็นอย่างมากที่จะต้องมีดวงที่ดี เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะคิดว่าการเล่นสล็อตจะต้องมีดวงที่ดีถึงจะสามารถทำเงินจากการเล่น การปั่นสล็อตได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเล่นสล็อตออนไลน์ ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่ดวงในการเล่นเท่านั้น แต่มันขึ้นอยู่กับวิธีการเล่น และการเลือกเกมส์ในการเล่นนั้นเอง เพราะต่อให้เรามีทุนมากขนา่ดไหน แต่เลือกผิด เลือกเกมส์ไม่โอเค โอกาสที่เราจะทำกำไรจากการเล่นก็ย่อมเป็นเรื่องที่ยาก และผู้เล่นมือใหม่ไม่ต้องเป็นกังวนไป เพราะวันนี้เรามีวิธีการเล่นสล็อต สำหรับวิถีคนไร้ดวง ที่สามารถทำเงินได้ โดยที่ไม่ต้องต้องพึงพา แต่ดวงในการเล่นเพียงอย่างเดียว   มาให้ผู้เล่นได้นำไปใช้ในการเล่นสล็อตออนไลน์ เพื่อในการทำกำไรให้ได้มากที่สุด

slotxo

วิธีการปั่น Slotxo ด้วยงบ 2 บาทปั่นฟรี 10 รอบ

  1. ในการใช้วิธีการปั่นสล็อตให้ได้ฟรีสปิน หรือได้ได้หมุนฟรี 10 รอบนั้น สำหรับผู้เล่นบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้าเรารู้จังหวะของเกมส์ที่จะแจกฟรีสปิน เราจะรู้เลยว่าตาไหนที่เราจะได้ เพราะโดยทั่วไปแล้วการที่เราจะได้ฟรีสปิน เราจะต้องมีการเปแ้นที่จำนวน 20 -50 ตาขึ้นไป มันจะมีโอกาสได้ฟรีสปิน 1 ครั้ง
  2. ในการเล่นนจะต้องเลือก เกมส์ที่จะเล่นให้ดี โดยการเลือกเกมส์ก็ควรจะเลือกเกมส์ที่มีโอกาสได้ฟรีสปินง่ายๆ เช่น เกมส์ที่ได้รับความนิยม และมีผู้เล่นเข้าใช้บริการมาก โดยการดูจากหน้าเว็บไซต์ที่เราจะเล่น เค้าจะมีการแบ่งเกมส์เป็นประเภท ว่าเกมส์ไหนนิยม เกมส์ไหนน่าเล่นนั้นเอง
  3. และในการเที่เราจะได้ฟรีสปิน หากงบน้อยในการเล่น เช่นมีทุน 300 บาท เราอาจจะใช้เงินในการลงทุนในแต่ละตาที่ตาละ 0.5 บาทก็ได้ และการเลือกจำนวนไลน์ที่ะออกก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เราควรจะลือกไลน์ที่มีสูงที่สุด เช่นบางเกมส์มี 25 ไลน์ 30 ไลน์ 20 ไลน์ ก็ว่าไปครับ
  4. ในการหมุน เมื่อใกล้ถึงตาที่ 10 หรือตาที่ 20 ก็ให้เราเพิ่มเงินในการเล่นขึ้นไป เพื่อที่เราจะได้มีโอกาสในการทำเงินให้เพิ่มมากขึ้นนั้นเอง  และหากเราได้เงินเพิ่มขึ้นเมื่อไหร่ก็ให้เราเลือกที่จะดเงินกลับมาเล่นที่ 0.5 บาทเท่าเดิม และเล่นไปจนกว่าที่เราจะพอว่าเราได้กำไรที่เราต้องการแล้ว ก็ให้เราหยุดเล่น และแจ้งถอนเงินออกมาทันที   

ในการเล่นสล็อต xo นั้นถือเป้นเรื่องที่ไม่ยาก แต่การเล่นสล็อตออนไลน์แบบ live22 ก็ไม่ใช่ว่าจะยากสักเท่าไหร่ เพราะสล็อตออนไลน์ทั้ง 2 อย่างนี้ ก็ไม่ได้แตกต่างกันสักเท่าไหร่ แค่อาจจะมีแนวเกมส์ที่ต่างกันไป แต่การเพิ่มโอกาสในการทำเงินมีมากเหมือนๆกัน เพราะถือว่าเป็นเกมส์สล็อตที่มีการสร้างรายได้ให้กับผุ้เล่นมากเช่นกันนั้นเอง  จึงไม่แปลกใจเลยที่ว่าทำไม เกมส์สล็อตออนไลน์ จึงเป็นเกมส์ที่มาเป็นอันดับ 1 ในบรรดาเกมส์ออนไลน์ หรือเกมส์คาสิโนทั้งหลาย

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post